Slide
Slide
Slide
previous arrow
next arrow

ಸಾವರ್ಕರ್’ಗೆ ಮರಣದ ನಂತರವೂ ಅರ್ಹ ಸ್ಥಾನಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡಬೇಕಾದದ್ದು ಅನಿವಾರ್ಯ

300x250 AD

ವೀರ್ ಸಾವರ್ಕರ್ ವಿರೋಧ, ಟೀಕೆ ಅಥವಾ ತ್ಯಾಗದ ಭಯವಿಲ್ಲದೆ ಪ್ರವಾಹಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಸತತವಾಗಿ ಈಜುತ್ತಿದ್ದರು. ಹದಿಹರೆಯದವರಾಗಿದ್ದಾಗಲೂ, ಅವರು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಆಳ್ವಿಕೆಯನ್ನು ಉರುಳಿಸಲು ಅಭಿನವ್ ಭಾರತ್ ಸೊಸೈಟಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ರಾಜ್ ಅನ್ನು ವರವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಯಿತು. ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಹಿಂದೂಗಳು ಕೆಳಜಾತಿಗಳೆಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವವರ ದೇವಾಲಯ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದಾಗ ಅವರು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತೆರೆದ ದೇವಾಲಯವಾಗಿ ಪತಿತ್ ಪವನ್ ಮಂದಿರವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು. ಹಿಂದೂ-ಮುಸ್ಲಿಂ ಐಕ್ಯತೆಯ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ತುಷ್ಟೀಕರಣದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಸಮಾನ ಹಕ್ಕುಗಳಿಗಾಗಿ ನಿಂತರು. ಕೋಮುವಾದಿ ಎಂದು ಬಿಂಬಿತವಾಗಿದ್ದರೂ ಅಖಂಡ ಭಾರತಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಟ ನಿಲ್ಲಿಸಲಿಲ್ಲ. ಭಾರತದ ವಿದೇಶಿ ಮತ್ತು ಭದ್ರತಾ ನೀತಿಯಾಗಿ ಪಂಚಶೀಲ ಮತ್ತು ಅಹಿಂಸೆಯ ಯುಗದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಯುವಕರ ಮಿಲಿಟರೀಕರಣ ಮತ್ತು ಸಶಸ್ತ್ರ ಪಡೆಗಳ ಉನ್ನತೀಕರಣವನ್ನು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದರು.

ಹಾಗಾದರೆ, ಆಧುನಿಕ ವಿಮರ್ಶಕರ ಟೀಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾವೇಕೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಕು? ಉದಯ್ ಮಾಹುರ್ಕರ್ ಮತ್ತು ನಾನು ಬರೆದ ಪುಸ್ತಕದ ಬಿಡುಗಡೆ ಸಮಾರಂಭದಲ್ಲಿ, ಪರಮ ಪೂಜ್ಯ ಸರಸಂಘಚಾಲಕ ಡಾ.ಮೋಹನ್ ಭಾಗವತ್ ಜಿ ಅವರು ಸರಿಯಾಗಿ,. ವಿನಾಯಕ ದಾಮೋದರ್ ಅವರನ್ನು ದೂಷಿಸಲು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ನಡೆದಿವೆ. ಅವರ ನಿಜವಾದ ಗುರಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯಲ್ಲ, ಭಾರತದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದಿದ್ದಾರೆ.

ಸಾವರ್ಕರ್ ವಿಮರ್ಶಕರು ತಾಲಿಬಾನ್‌ಗಳಂತೆಯೇ ಅದೇ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಬಮಿಯನ್ ಬುದ್ಧನ ಬೃಹದಾಕಾರದ, ಸುಂದರವಾದ ಮತ್ತು ಶತಮಾನಗಳಿಂದ ಗೌರವಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಪ್ರತಿಮೆಯನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದರು. ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆಗಳು ಅಥವಾ ವಾದಗಳು ವಿರೋಧಿಗಳನ್ನು ಮನವೊಲಿಸಲು ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ರಕ್ಷಕರು ಸತ್ಯವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಹೊಸ ನಕಲಿ ಆರೋಪಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸಾವರ್ಕರ್ ‘ಕರುಣೆ’ ಅರ್ಜಿ ಚರ್ಚೆಯು ಒಂದು ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಬಲೆಯಾಗಿದ್ದು, ಇದರಲ್ಲಿ ಸಾವರ್ಕರ್ ಬೆಂಬಲಿಗರು ಭಾರತ ಮತ್ತು ವಿದೇಶಗಳಲ್ಲಿನ ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ಚಳುವಳಿಗಳಿಗೆ ಅವರ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ವಿಫಲವಾದಾಗ ಸ್ಪಷ್ಟೀಕರಣಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಅವರ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು, ಭಾಷಾ ಶುದ್ಧೀಕರಣ ಚಳುವಳಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭದ್ರತೆ ಮತ್ತು ವಿದೇಶಾಂಗ ನೀತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರಯತ್ನಗಳು, ಭಾರತವನ್ನು ಒಂದುಗೂಡಿಸಲು, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯವಾದಿ ಪಕ್ಷದ ವಕ್ತಾರರೂ ಇದಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಇಂದಿರಾ ಗಾಂಧಿಯವರ ಪತ್ರವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವ ಮೂಲಕ ವಿರೋಧಿಗಳಿಗೆ ಕನ್ನಡಿ ಹಿಡಿಯುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಸಾವರ್ಕರ್ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು.

ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ವಿರೋಧಿಗಳ ಇತಿಹಾಸಕ್ಕೂ ಹೋಗಬೇಕು. ಭಾರತ-ವಿರೋಧಿ ಶಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಅವರ ಒಲವು ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ದ್ವೇಷ. ಈ ವಿರೋಧಿಗಳ ಸಾಹಿತ್ಯಿಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದಿಂದ, ನಾವು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು. ಹಿಂದೂಗಳು ಸ್ವಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಹೇಡಿಗಳು, ಯಾವಾಗಲೂ ಬಾಹ್ಯ ಆಕ್ರಮಣಕಾರರಿಂದ ನಾಶವಾಗುತ್ತಾರೆ. ಹಿಂದೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯವಾದಿಗಳಿಗೂ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಕ್ಕೂ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ. ಭಾರತದ ವಿಭಜನೆಗೆ ಹಿಂದೂ ಚಳುವಳಿಗಳೇ ಕಾರಣ.

ನಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕ “ವೀರ್ ಸಾವರ್ಕರ್: ದಿ ಮ್ಯಾನ್ ಹೂ ಕುಡ್ ಹ್ಯಾವ್ ಪ್ರಿವೆಂಟೆಡ್ ಪಾರ್ಟಿಶನ್” ಮೂಲಕ, ಸಾವರ್ಕರ್ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆಯಾದರೆ ಅದು ಅವರ ಮನವಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲ ಬದಲಿಗೆ ಭಾರತದ ವಿಭಜನೆಯನ್ನು ತಡೆಯುವ ಅವರ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ.

“ಎರಡು ರಾಷ್ಟ್ರ ಸಿದ್ಧಾಂತ”ದ ಧ್ವಜಧಾರಿಗಳು: ಜಿನ್ನಾ ಅಲ್ಲ, ಸಾವರ್ಕರ್ ಮತ್ತು ಸರ್ದಾರ್ ಪಟೇಲ್!

“…ಭಾರತವನ್ನು ಇಂದು ಏಕತಾವಾದಿ ಮತ್ತು ಏಕರೂಪದ ರಾಜ್ಯವೆಂದು ಭಾವಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಇದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ, ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಎರಡು ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಿವೆ- ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂಗಳು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಮರು…” ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ಮೊದಲನೆಯ ತುಣುಕನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ 1937 ರಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ಮಹಾಸಭಾದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾಗಿ ಭಾಷಣ, ಪ್ರಖ್ಯಾತ ಇತಿಹಾಸಕಾರರು (!) ಭಾರತದ ವಿಭಜನೆಗೆ ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರನ್ನು ದೂಷಿಸಿದರು.
“ಆಳವಾದ ಕಾಯಿಲೆಯನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ರೋಗನಿರ್ಣಯ ಮತ್ತು ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡುವುದು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದೆ. ಅಹಿತಕರ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನು ನಾವು ಎದುರಿಸೋಣ. ಭಾರತವು ಇಂದು ಏಕೀಕೃತ ಮತ್ತು ಏಕರೂಪದ ರಾಜ್ಯವೆಂದು ಭಾವಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಇದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ , ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಎರಡು ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಿವೆ-ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂಗಳು ಮತ್ತು  ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದ ಅನೇಕ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದಂತೆ, ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಮಾಡಬಹುದಾದ ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾದವು ಯಾವುದೂ ಇಲ್ಲದ ಭಾರತೀಯ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು. ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯದ ವಿಶೇಷ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಅನುಮತಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಅವರ ನಿಷ್ಠೆಯನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಯಾರಿಗೂ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಬೆಲೆಯನ್ನು ನೀಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಕೂಲಿ ಸೈನಿಕರನ್ನು ಪಾವತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಖರೀದಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅದರ ರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ಹೋರಾಡಲು ಮಾತೃಭೂಮಿಯ ಪುತ್ರರಲ್ಲ”

ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ, ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರು ದ್ವಿ-ರಾಷ್ಟ್ರ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಬೇಕಾದ ಮತ್ತು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸದ ಕಾಯಿಲೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಸಂಪೂರ್ಣ ಭಾಷಣವನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಈ ಕೆಳಗಿನ ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು.

• ಹಿಂದೂಗಳು ಯಾವುದೇ ತಾರತಮ್ಯ ಮತ್ತು ಒಲವು ಮೀರಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಭಾರತೀಯ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.

• ಕಾಂಗ್ರೆಸ್’ನ ತುಷ್ಟೀಕರಣ ನೀತಿಗಿಂತ ಹಿಂದೂ ಮಹಾಸಭಾದ ನೀತಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯವಾಗಿದೆ

• ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಪ್ರತ್ಯೇಕತಾವಾದಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ರಾಜಕೀಯವು ದೇಶದ ಸಮಗ್ರತೆಗೆ ಅಪಾಯವನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ.

• ಸಾಮರಸ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡೋಣ; ನಾವು ಉತ್ತಮವಾದದ್ದನ್ನು ಆಶಿಸೋಣ ಆದರೆ ನಾವು ಕಾವಲುಗಾರರಾಗಿರೋಣ.

ಕೇವಲ ಕೆಲವು ಸಂಘಟನೆಗಳು ಹಿಂದೂ-ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಂಘರ್ಷಕ್ಕೆ ಜವಾಬ್ದಾರರಲ್ಲ, ಮಧ್ಯಯುಗದಿಂದ ಅವರಲ್ಲಿನ ಬಿರುಕು, ಅದರ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಸಹ ಚರ್ಚಿಸಬೇಕು, ಇದು ದ್ವಿರಾಷ್ಟ್ರ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಅಡಿಪಾಯವಾಗಿದೆ, ಆ ರೋಗವನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ರೋಗನಿರ್ಣಯ ಮಾಡಬೇಕು.

ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುವುದು ತಪ್ಪು. “ತಾಯ್ನಾಡನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಕೂಲಿ ಸೈನಿಕರನ್ನು ಖರೀದಿಸಬಹುದು ಆದರೆ ಅವರ ಪುತ್ರರನ್ನು ಅಲ್ಲ”.
ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಪ್ರತ್ಯೇಕತಾವಾದಿ ರಾಜಕೀಯದ ವಿಷಯವನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಸಾವರ್ಕರ್‌ಗೆ ಬಲವಾದ ಕಾರಣಗಳಿವೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಂಬಿರುವಂತೆ, 1940 ರ ಮುಸ್ಲಿಂ ಲೀಗ್‌ನ “ಪಾಕಿಸ್ತಾನ” ನಿರ್ಣಯವು ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ ಮುಸ್ಲಿಂ ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವ ಮೊದಲ ಪ್ರಯತ್ನವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದು ಸರಿಯಲ್ಲ. ಸರ್ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಇಕ್ಬಾಲ್, ಅಖಿಲ ಭಾರತ ಮುಸ್ಲಿಂ ಲೀಗ್‌ನ ಅಲಹಾಬಾದ್ ಅಧಿವೇಶನದಲ್ಲಿ ಅವರ 1930 ರ ಭಾಷಣದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಸಿಂಧ್ ಭಾರತದ ವಾಯುವ್ಯದಲ್ಲಿ ಭವಿಷ್ಯದ ಮುಸ್ಲಿಂ ರಾಜ್ಯದ ಭಾಗವಾಗಿ ಭವಿಷ್ಯ ನುಡಿದಿದ್ದರು. 1929 ರಲ್ಲಿ ಜಿನ್ನಾ ಅವರ 14 ಬೇಡಿಕೆಗಳ ಚಾರ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಈ ಬೇಡಿಕೆಯು ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿತ್ತು. 1932 ರಲ್ಲಿ ಲಂಡನ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಎರಡನೇ ದುಂಡುಮೇಜಿನ ಸಮ್ಮೇಳನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಚೌಧರಿ ರಹಮತ್ ಅಲಿ ಅವರು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದ ಮುಸ್ಲಿಂ ತಾಯ್ನಾಡಿಗೆ ‘ಪಾಕಿಸ್ತಾನ’ ಎಂಬ ಹೆಸರು ಈಗಾಗಲೇ ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿತ್ತು. ಸುಮಾರು ಐದು ವರ್ಷಗಳ ಡೊಮೇನ್, ಆದರೂ ಕಡಿಮೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ, ಸಾವರ್ಕರ್ ಹಿಂದೂ ಮಹಾಸಭಾದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರಾಗುವ ಸುಮಾರು ಒಂದು ವರ್ಷದ ಮೊದಲು 1936 ರಲ್ಲಿ ಸಿಂಧ್ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಬಾಂಬೆ ಪ್ರಾಂತ್ಯದಿಂದ ಬೇರ್ಪಟ್ಟಿತು. ಈ ಕಾಲಗಣನೆಯು ಸಾವರ್ಕರ್‌ಗೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ರಾಜಕೀಯ ಎಂದು ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿತ್ತು

300x250 AD

ಇನ್ಮುಂದೆ ಬೇಡಿಕೆಯ ದಿಕ್ಕಿಗೆ ಹೋಗಿ  ಇಸ್ಲಾಂ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ರಾಷ್ಟ್ರ ಪಡೆಯುವುದು ಮತ್ತು ದುರ್ಬಲ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಮೊದಲು ಗುಹೆಗೆ ಬೀಳುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ಮುಸ್ಲಿಂ ಲೀಗ್‌ನ ತಂತ್ರ.

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯವಾದಿ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದು ಕುತೂಹಲಕಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಮೌಲಾನಾ ಆಜಾದ್ ಅವರು ಪ್ಯಾನ್-ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಸಹೋದರತ್ವದ ಬೆಂಬಲಿಗರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ದೇಶದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದರು: “ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅದರ ಎಲ್ಲಾ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಗಣಿಸಿ, ಇದು ಇಡೀ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಮುಸ್ಲಿಮರಿಗೆ ಹಾನಿಕಾರಕವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಇದು ಪರಿಹರಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ.”

ಆಗಲೂ ಅವರು ಜಿನ್ನಾ ಅವರನ್ನು ನಿಜವಾದ ಅಪರಾಧಿ ಎಂದು ನೋಡಲಿಲ್ಲ. ಅವರ ಪ್ರಕಾರ, ಸರ್ದಾರ್ ಪಟೇಲ್ ಅವರು ಎರಡು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರಲು ಹೊಣೆಗಾರರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದಂತೆ: ಪಟೇಲ್ ಉತ್ತರವಾಗಿ ನಾವು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟರೂ ಅಥವಾ ಇಷ್ಟಪಡದಿದ್ದರೂ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಎರಡು ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಿವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಮತ್ತು ನೋವಾಯಿತು. ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂಗಳು ಒಂದು ರಾಷ್ಟ್ರದಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಈಗ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿದರು. ಈ ಸತ್ಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆ ಪರ್ಯಾಯವಿರಲಿಲ್ಲ… ಪಟೇಲರು ಈಗ ಜಿನ್ನಾ ಅವರಿಗಿಂತ ಎರಡು ರಾಷ್ಟ್ರ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬೆಂಬಲಿಗರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. ಜಿನ್ನಾ ಅವರು ವಿಭಜನೆಯ ಧ್ವಜವನ್ನು ಹಾರಿಸಿರಬಹುದು ಆದರೆ ಈಗ ನಿಜವಾದ ಧ್ವಜಧಾರಿ ಪಟೇಲ್.”
ಭಾರತದ ಬಿಸ್ಮಾರ್ಕ್ ವಿಭಜನೆಗೆ ಹೊಣೆಗಾರರಾಗಿದ್ದರೆ, ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರನ್ನು ವಿರೋಧಿಗಳು ನಿಂದಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಆಶ್ಚರ್ಯವೇನಿಲ್ಲ.

ಗಾಂಧಿ ಹತ್ಯೆ: ಸ್ವತಂತ್ರ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರನ್ನು ರಾಕ್ಷಸೀಕರಣದಂತಾಗಿಸಲು ಮೊದಲ ಪ್ರಯತ್ನ

ಸ್ವತಂತ್ರ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರನ್ನು ರಾಕ್ಷಸೀಕರಿಸುವ ಮೊದಲ ಪ್ರಯತ್ನವೆಂದರೆ ಅವರ ಹೆಸರನ್ನು ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧಿಯವರ ಹತ್ಯೆಗೆ ಜೋಡಿಸುವುದು. ಸರ್ಕಾರವು ಗಾಂಧಿ ಹತ್ಯೆಯನ್ನು ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರನ್ನು ಜೈಲಿಗೆ ತಳ್ಳಲು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ, ಪ್ರಮುಖ ಹಿಂದೂ ಸಂಘಟನೆಗಳನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ವಯಂಸೇವಕರನ್ನು ಬಂಧಿಸುವ ಮೂಲಕ ಇಡೀ ಹಿಂದೂ ಚಳವಳಿಯನ್ನು ಹತ್ತಿಕ್ಕಲು ಬಳಸಿತು. ಸಾವರ್ಕರ್ ವಿರುದ್ಧದ ಇಡೀ ಪ್ರಕರಣವು ದಿಗಂಬರ ಬ್ಯಾಡ್ಗೆ ಎಂಬ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ವ್ಯಾಪಾರಿ ಹೇಳಿಕೆಯ ಸುತ್ತ ನಿರ್ಮಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಹತ್ಯೆ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಗೋಡ್ಸೆ ಮತ್ತು ಆಪ್ಟೆ ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ಆಶೀರ್ವಾದ ಪಡೆಯಲು ಜನವರಿ 17, 1948 ರಂದು ಅವರ ಮನೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ್ದರು ಎಂದು ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಗೋಡ್ಸೆ ಮತ್ತು ಆಪ್ಟೆ ಮೊದಲ ಮಹಡಿಗೆ ಹೋದಾಗ ನೆಲ ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಯಲು ಕೇಳಲಾಯಿತು ಎಂದು ಬ್ಯಾಡ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು. “ಅವರು ಐದರಿಂದ ಹತ್ತು ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಂತಿರುಗಿದರು, ನಂತರ ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರು ಗೋಡ್ಸೆಯನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಹೇಳಿದರು.
ಬ್ಯಾಡ್ಗೆ ನಂತರ ಕ್ಯಾಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಆಪ್ಟೆ ಹೇಳಿದರು, “ತಾತ್ಯಾರಾವ್, (ಸಾವರ್ಕರ್), ಈಗ ಗಾಂಧಿಯ ನೂರು ವರ್ಷಗಳು ಮುಗಿದಿವೆ ಎಂದು ಭವಿಷ್ಯ ನುಡಿದಿದ್ದಾರೆ. ನಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುವುದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವಿಲ್ಲ.

ಆದರೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯವು ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರನ್ನು ಖುಲಾಸೆಗೊಳಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವರ ವಿರುದ್ಧದ ಗಾಂಧೀಜಿಯವರ ಹತ್ಯೆಯ ಆರೋಪವನ್ನು ವಜಾಗೊಳಿಸಿತು, ಆದರೆ ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಹೇಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಬಹಳ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಅಂಶವನ್ನು ಹೇಳಿದರು, ಅದು ಚರ್ಚಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಅವರು ಸಮರ್ಥಿಸಿಕೊಂಡರು: “ನನಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಮೇಲೆ ನೀಡಲಾದ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್‌ನ ಪುರಾವೆಗಳ ವಿವರವಾದ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ, ಇದು ಬಹುತೇಕ ಕಟ್ಟುಕಥೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ಉಳಿದವುಗಳು ನನ್ನ ವಿರುದ್ಧ ಯಾವುದೇ ಸಾಕ್ಷಿ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ನನ್ನ ವಿರುದ್ಧ ಸುಳ್ಳು ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಡ್ಗೆನ ಉದ್ದೇಶ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಪೊಲೀಸರು ಕೆಲವು ನೆರಳಿನ ಅನುಮಾನಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅವರು ನೋಡಿದರು, ಅವರು ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಹುಕ್ ಅಥವಾ ಕ್ರೌಕ್ ಮೂಲಕ ಹಗ್ಗ ಹಾಕಬೇಕಾಗಿತ್ತು … ಬ್ಯಾಡ್ಗೆ ತನ್ನನ್ನು ಉಳಿಸುವ ಏಕೈಕ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಅನುಮೋದಕನನ್ನು ತಿರುಗಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅನಿವಾರ್ಯ ಅನುಮೋದಕನಾಗಿ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಸ್ವೀಕಾರಾರ್ಹನಾಗಲು, ನನ್ನ ವಿರುದ್ಧ ಸುಳ್ಳು ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ನೀಡುವುದು ಮಾತ್ರ ಸೂಚಿಸಲಾದ ಷರತ್ತು.

ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಕುತಂತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿತ್ತು. ಈ ಪಿತೂರಿಯ ಪ್ರಮುಖ ಪುರಾವೆಯನ್ನು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಇತಿಹಾಸಕಾರ ಶೇಷರಾವ್ ಮೋರ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮರಾಠಿ ಪುಸ್ತಕ “ಗಾಂಧಿ ಹತ್ಯಾ ಆನಿ ಸಾವರ್ಕರಂಚಿ ಬದ್ನಾಮಿ” ನಲ್ಲಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ನವೆಂಬರ್ 18 ಮತ್ತು 19, 1948 ರಂದು, ದಿಗಂಬರ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ ಸಹಾಯಕರಾಗಿದ್ದ ಶಂಕರ್ ಕಿಸ್ತಯ್ಯ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಮಂಡಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಪೊಲೀಸರು ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದ್ದಾಗಿ ಕಿಸ್ತಯ್ಯ ವಕೀಲರ ಮುಂದೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದಾಗ ಪಿತೂರಿ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ತಿರುವು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು.

ಡಿಸೆಂಬರ್ 29, 1948 ರಂದು ಕಿಸ್ತಯ್ಯ ಅವರು ತಮ್ಮ ನ್ಯಾಯಾಂಗ ಅಫಿಡವಿಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿರುವುದು ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ಆರೋಪಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ. ಮರಾಠಿಯಿಂದ ಅನುವಾದವು ಹೀಗಿದೆ:

ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಡ್ಗೆಯನ್ನು ಒಂದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಯಿತು. ನಂತರ ಬ್ಯಾಡ್ಗೆಯನ್ನು ಜೈಲರ್ ಪಕ್ಕದ ಸೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಯಿತು. ನಾವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇರುವಾಗ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಾದ ನಗರವಾಲಾ ಮತ್ತು ಖಾನ್ ಸಾಹೇಬ್ ನಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬರುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ಬ್ಯಾಡ್ಗೆ ನನಗೆ ಕಲಿಸುವ ಕೆಲಸವನ್ನು ನೀಡಿದರು. ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಹೇಳಲು ಖಾನ್ ಸಾಹೇಬರು ಗಾಬರಿಯಾಗಬೇಡಿ, ಬ್ಯಾಡ್ಗೆಯೊಂದಿಗೆ ಇರಿ ಮತ್ತು ಅವರು ಹೇಳಿದಂತೆ ಮಾಡಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು, ಬ್ಯಾಡ್ಗೆ ಮತ್ತು ನನಗೆ ಪ್ರತಿದಿನ ಮದ್ಯವನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು. ಏನು ಬೇಕಾದರೂ ಕೇಳು, ಗಾಬರಿಯಾಗಬೇಡ, ಚಿಂತಿಸಬೇಡ ಎಂದು ಹಿರಿಯ ಜೈಲರ್ ಹೇಳಿದರು. ಬ್ಯಾಡ್ಗೆ ಅವರ ಸಾಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಗಮನಿಸುವ ಮೊದಲು, ನಾಗರ್ವಾಲಾ ಅವರನ್ನು 12 ಗಂಟೆಗೆ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದರು. ನಾಗರ್ವಾಲಾ ಸುಮಾರು ಇಪ್ಪತ್ತು ಬಾರಿ ಜೈಲು ಸೇರಿದ್ದರು. ನೀವು ಶಂಕರನಿಗೆ ಕಲಿಸಿದ್ದೀರಾ ಎಂದು ಅವರು ಬ್ಯಾಡ್ಗೆಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಏನು ಹೇಳಬೇಕೆಂದು ಅವರು ನನಗೆ ಕಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ನನಗೆ ಇದ್ಯಾವುದೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಬ್ಯಾಡ್ಗೆ ಹೇಳಿದೆ. ಇದನ್ನೆಲ್ಲ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಏಕೆ ಹೇಳಬೇಕು. ನಿನಗೇಕೆ ಎಲ್ಲವೂ ಗೊತ್ತಿರಬೇಕು, ನಿರಪರಾಧಿಯಾಗಬೇಕಾದರೆ ನಾನು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಹೇಳಬೇಕು ಎಂದು ಬ್ಯಾಡ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಬ್ಯಾಡ್ಗೆ ನನಗೆ ಕಲಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ತುಂಬಿದರು. ನಾಗರವಾಲ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ಅವರ ಮನೆಗೆ ನೂರು ರೂಪಾಯಿ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಬ್ಯಾಡ್ಗೆ ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು. ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ನೂರು ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸಲು ಬ್ಯಾಡ್ಗೆಗೆ ಕೇಳಿದೆ. ಶಂಕರ್ ಅವರು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರಲ್ಲ, ಅವರನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ನಾಗರ್ವಾಲಾ ನ್ಯಾಯಾಧೀಶರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ಎಂದು ಬ್ಯಾಡ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು.

ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ವಕೀಲರು ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಈ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯ ಹೇಳಿದೆ. ಜೈಲರ್ ಗೆ ಎಲ್ಲಿಂದಲೋ ಈ ವಿಷಯ ತಿಳಿಯಿತು. ಜೈಲರ್‌ಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಕೋಪ ಬಂತು. ಬ್ಯಾಡ್ಗೆ ಜೈಲರ್ ಮುಂದೆ ನನ್ನನ್ನು ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದರು. ಈ ಪ್ರಕರಣಕ್ಕೂ ನನಗೂ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲ. ನನಗೇನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನಾನು ಹಿಂದೆ ನೀಡಿದ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ಬ್ಯಾಡ್ಗೆನ ಸೂಚನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಬ್ಯಾಡ್ಗೆ ಕಲಿಸಿದ್ದನ್ನೆಲ್ಲ ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದೆ.” (ಪುಟ 79, ಗಾಂಧಿ ಹತ್ಯೆ ಆನಿ ಸಾವರ್ಕರಂಚಿ ಬದ್ನಾಮಿ, ಶೇಷರಾವ್ ಮೋರ್, 2018)

ಸಾವರ್ಕರ್ ವಿರುದ್ಧ ಸರ್ಕಾರದ ದುಷ್ಟ ಪಿತೂರಿಯ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅಫಿಡವಿಟ್ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. 1975 ರ ಸಂದರ್ಶನವೊಂದರಲ್ಲಿ ‘ದಿ ಮೆನ್ ಹೂ ಕಿಲ್ಲಡ್ ಗಾಂಧಿ’ ಯ ಲೇಖಕ ಮನೋಹರ್ ಮಲ್ಗಾಂವ್ಕರ್ ಅವರಿಗೆ ತಾನು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಲು ಬಲವಂತಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಬ್ಯಾಡ್ಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ಸಾವರ್ಕರ್ ಆಪ್ಟೆಯವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ಅವರು ನೋಡಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವರು “ರಿಟರ್ನ್ ಸಕ್ಸಸ್” ಎಂದು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಅವರು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ. ಗೋಡ್ಸೆ ಮತ್ತು ಆಪ್ಟೆಯೊಂದಿಗೆ ಮುಂಬೈನಿಂದ ದೆಹಲಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ.

ಮಂಗಲ್ ಪಾಂಡೆಯಂತಹ ವೀರ ಸೈನಿಕರನ್ನು ದಂಗೆಕೋರರು ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಕಾಲವೊಂದಿತ್ತು. ನಾನಾ ಸಾಹೇಬ್ ಪೇಶ್ವೆಯನ್ನು ಕಾನ್ಪುರದ ದೆವ್ವ ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲಾಯಿತು. ರಾಣಿ ಲಕ್ಷ್ಮೀಬಾಯಿ ಅವರ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಮಸಿ ಬಳಿಯಲಾಯಿತು. ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ‘ದಿ ವಾರ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಪೆಂಡೆನ್ಸ್ ಆಫ್ 1857’ ಎಂಬ ಪುಸ್ತಕದ ಮೂಲಕ ಈ ವೀರರಿಗೆ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಯೋಗ್ಯ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಸಾವರ್ಕರ್ ಅವರ ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಈ ವೀರರಂತೆಯೇ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮರಣದ ನಂತರವೂ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಅರ್ಹ ಸ್ಥಾನಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡಬೇಕಾದದ್ದು.

Share This
300x250 AD
300x250 AD
300x250 AD
Back to top